top of page

ปัญหาผมร่วง เคยลองตรวจสภาพเส้นผมกันบ้างหรือยัง

Updated: Jan 12, 2021




ตรวจสภาพเส้นผมกันทุกคน ช่วงนี้มีปัญหาผมร่วงง่าย!!! รากผมไม่แข็งแรง!! วันนี้เลยแว้ะเข้ามาตรวจสภาพเส้นผมที่ Phyto สาขาพารากอน (ตรวจฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายน้า)





เล่าคร่าวๆก่อนคือชอบในสตอรี่ของแบรนด์นี้มาก ฟีโทเป็นแบรนด์แฮร์แคร์ธรรมชาติจากฝรั่งเศส ตอนนี้ในไทยมี 2สาขาพารากอน, เอ็มโพเรียม ก็คือเจ้าของเค้าเป็นช่างทำผมนี่แหละวันนึงแกก็ทำผมให้ลูกค้าละเห็นว่ามือแกก็เปื่อย ผมลูกค้าก็เปื่อยงี้ คือการทำผมยืดดัดย้อมต่างๆมันก็ต้องเคมีเนาะ แกเลยคิดค้นหาสมุนไพรมาใช้ในการทำผมให้ลูกค้าปรากฏว่าดี !!! เลยได้มาเป็นPhyto พี่BA แนะนำดีมาก ส่วนตัวที่น่าสนใจคือวิตามิน เซรั่มใส่ผม และดีทอกซ์ผม แลดูตอบโจทย์กับสภาพผมของเรนนี่ในตอนนี้มาก เดี๋ยวกินเดี๋ยวใช้ถ้าดีขึ้นยังไงจะมาบอกต่อีกทีน้า โปรดักน่าใช้หลายสิ่งอย่างใครใช้ตัวไหนอยู่แล้วเริ่ดก็มาแชร์ได้










หลังจากไปตรวจสภาพเส้นผมมาแล้ว ก็กลับมาลองใช้ ฟีโตโพลีนได้ สิ่งนี้คือดีงามมากกก ตัวนี้เป็นเอสเซ็นเชียลออยล์100% เป็นอีกตัวเด่นของแบรนด์นี้เลย ใช้บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ปราศจากสารเคมี ส่วนผสมก็คือเด็ดมากก เค้าใช้พืชนานาชนิด เช่น เสม็ดขาว, เลม่อน ,โรสแมรี่, เซจ คือใช้ตั้ง 2 ก.ก.!! เพื่อสกัดออกมาได้เป็นเอสเซ็นเชียลออยล์ขวดนี้ และก็ยังมีส่วนผสมออแกนิคอื่นๆอีก ที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและลดอาการอักเสบบนหนังศีรษะ ช่วยบรรเทาอาการผมร่วง ผมมัน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดและเซลล์รากผม ให้มีโครงสร้างที่แข็งแรง ใครมีปัญหาอะไรแบบนี้อยู่เหมาะเลย ตัวนี้ใช้ก่อนสระผม หยดลงบนหนังศีรษะที่แห้งนวดๆทิ้งไว้ 20 นาที ระหว่างนวดก็จะได้กลิ่นหอมสดชื่น หรือใครมีร้านทำผมประจำจะเอาไปให้เค้าหยดแล้วนวดให้ก็ได้เพลินไปอีก จากนั้นก็สระผมได้ตามปกติ ชอบมากกรู้สึกหนังศีรษะสะอาด เบาๆโล่งๆ สบาย

สามารถไปปรึกษาและตรวจสภาพหนังศีรษะฟรี!!ได้ที่เค้าเตอร์ Phyto Thailand มี3สาขา พารากอน เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลลาดพร้าว



Comments


bottom of page